Sáng ngày 29/5, tại Nhà văn hóa Trung tâm huyện Khoái Châu, trường Mầm non Misa huyện long trọng tổ chức tổng kết năm học 2018-2019. Buổi tổng kết tràn đầy cảm xúc của tập thể cô và trò nhà trường nói chung và đặc biệt là với các bé 6 tuổi ra trường nói riêng.

Tham dự lễ tổng kết năm học cùng nhà trường có các đc lãnh đạo chuyên viên phòng GD&ĐT; Ông Lê Văn Thái – Chủ trường;  cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh. Đặc biệt sự có mặt đông đủ của các bé trường Mầm non Misa.

            Năm học 2018-2019, cô và  trò nhà trường gặt hái được nhiều thành công và được nhà trường  khen thưởng cho 5 tập thể đạt danh hiệu xuất sắc, 4 lớp đạt danh hiệu tập thể tiên tiến, 01 tập thể có nhiều cố gắng , cùng 17 cán bộ giáo viên nhân viên đạt danh hiệu tiên tiến và xuất sắc. Đặc biệt  đã có 78 bé được nhận danh hiệu xuất sắc, 172 bé được công nhận bé chăm ngoan….

            Trong buổi tổng kết cũng là dịp để các bé được hòa mình trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc và thể hiện những tài năng của mình.

Sau đây là một số hình ảnh trong  buổi tổng kết: