Hòa chung không khí rộn ràng chào đón ngày Tết Trung thu,  chiều ngày 10/9/2019, trường Mầm non Misa tổ chức “Vui tết trung thu” cho các bé.

Cùng tham gia với các bé có đông đủ: Các đ/c lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; Các thây cô giáo là Hiệu trưởng, Phó hiệu phó, giáo viên nhà trường; Các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp. Tết Trung thu năm nay cũng như mọi năm: Mâm cỗ đón chị Hằng và chú Cuội được các cô giáo chuẩn bị chu đáo cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh nên trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.

          Cô và bé trong những trang phục lễ hội, rực rỡ sắc màu. Các bé được chơi rước đèn, được xem múa Lân được chơi các trò chơi dân gian vui nhộn, các bé múa hát cùng chị Hằng Nga, được đùa vui cùng chú Cuội, vẻ mặt bé nào cũng ánh lên sự vui tươi và hồn nhiên. Cuối buổi, các bé được phá cỗ cùng Chị Hằng và chú Cuội, nhận quà của Nhà trường và Hội cha mẹ học sinh. Đây là sự quan tâm của nhà trường và các bậc phụ huynh dành cho các bé ở trường Mầm non MISA. Không gian “Vui tết trung thu” ở nơi đây tràn ngập tiếng cười.

          Lễ hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non MISA càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp.

           Sau đây là một số hình ảnh lễ hội Trung thu của các bé: